Latest Posts

CHO CON BẠN MỘT KHỞI ĐẦU TỐT ĐẸP VÀ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

By 00:54

 


Chào bạn!

Là Cha Mẹ, ước mơ lớn nhất của chúng ta là được nhìn thấy sự thành đạt của con trẻ khi trưởng thành. Đầu tư cho thành công của con trẻ luôn là tâm nguyện của các bậc phụ huynh.

Nâng cao tri thức, mở rộng tầm nhìn, tự tin hội nhập vào cộng đồng quốc tế là hành tragn giúp con bạn tự tin vững bước vào đời và để thành công hơn trong sự nghiệp tương lai.

Hành trang đó sẽ được củng cố và trang vị vững vàng hơn rát nhiều nếu các em được cập nhật những tri thức tiên tiến đặc biệt tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Singapore hay các nước đang phát triển hơn Việt Nam như Thái Lan, Malaysia…
Đăng ký tư vấn

BẠN ĐANG NGHĨ RẰNG DU HỌC CHỈ DÀNH CHO CON NHÀ GIẦU?


Điều này hoàn toàn chính xác cho đến khi bạn nghe được thông tin này?
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một tin cực kỳ shock

bao-hiem-lien-ket-giao-duc-dai-ichi

Bảo hiểm liên kết giáo dục - Dai-ichi

Đây là chương trình Bảo Hiểm Liên Kết Giáo Dục của Tập Đoàn Tài Chính Dai-ichi Life đến từ Nhật Bản với Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh Du Học Tại Đại Học Laureate Hoa Kỳ, đại học Torrens tại Úc và đại học Stamford tại Thái Lan. Hiện thực hóa cho con du học của bạn...
uu-tien-tuyen-sinh-du-hoc-cho-con

Ưu tiên tuyển sinh - Du học cho con

Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh là giải pháp tài chính tối ưu giúp bạn biến ước mơ cho con du học thành hiện thực. Một kế hoạch tiết kiệm tài chính, lập quỹ giáo duc hiệu quả. Đồng thời bảo vệ người trụ cột trong gia đình trước mọi rủi ro không may xẩy đến.

CHỈ CẦN BẠN TIẾT KIỆM 100.000đ MỖI NGÀY CON BẠN SẼ ĐƯỢC:


1
Ưu Tiên Vào Torrens University Australia
Được Ưu Tiên trong danh sách tuyển sinh vào Torrens University Australia, một trong những trường đại học phát triển nhanh nhất tại Úc, Đại học Laureate Hoa Kỳ và đại học Stamford tại Thái Lan.
2
Hỗ Trợ Bởi Laureate International Universities
Được hướng dẫn, hỗ trợ bởi Laureate International Universities, một trong những Hệ thống Đại học Quốc tế uy tín hàng đầu thế giới.
3
Được Cấp Thư Xác Nhận
Được cấp thư xác nhận cho Hợp đồng bảo hiểm để sử dụng làm cơ sở chứng minh tài chính vững chắc khi thực hiện các thủ tục du học.
4
Giải Pháp Bảo Vệ Tài Chính Ổn Định
Làm chủ giải pháp bảo vệ tài chính ổn định, an toàn trước các rủi ro trong cuốc sống và kế hoạch tích lũy hiệu quả theo sát thị trường tài chính Việt Nam..

CHƯƠNG TRÌNH QUYỀN ƯU TIÊN TUYỂN SINH DU HỌC TẠI HOA KỲ


Hệ thống Đại Học Quốc Tế Laureate là mạng lưới quốc tế hàng đầu thế giới của các trường đại học chất lượng và có tính đổi mới. Hệ thống Laureate có hơn 60 trường được kiểm định và giảng dạy các chương trình đại học và sau đại học cho hơn 675.000 sinh viên trên toàn thế giới. Sinh viên là thành viên của một cộng đồng học thuật quốc tế trải dài trên 29 nước tại Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Châu u và Châu Á – Thái Bình Dương

TRẢI NGHIỆM NỀN GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
CÙNG CUỘC SỐNG LÝ TƯỞNG TẠI ÚC


Chương trình Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh Du Dọc mang đến cơ hội học tập tại Úc – Một Quốc Gia An Toàn, thân thiện và hài hòa. Nhanh chóng thu hút một lượng lớn sinh viên quốc tế trong một thời gian ngắn đặc biệt là sinh viên Việt Nam, nước Úc ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trên bản đồ giáo dục thế giới

NỀN GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU TẠI ÚC


  • Đại học Torrens Là thành viên của hệ thống đại học quốc tế Laureate, một mạng lưới quốc tế hàng đầu với 70 trường đại hcoj chất lượng ỏ 25 quốc gia.
  • Là trường đại học phát triển nhanh nhất tại Úc và là một điểm đến yêu thích cho sinh viên Việt Nam. Có cơ hội trải nghiệm hàng loạt chương trình học đa dạng và sáng tạo về Kinh doanh, Thiết kế.
  • Giáo dục, Anh ngữ, Y Tế và quản lý nhà hàng khách sạn với giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia đầu ngành. Sinh viên sẽ tốt nghiệp với kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn thông qua chương trình Thực tập Chuyên ngành của trường.

Đăng ký tư vấn

ĐẠI HỌC QUỐC TẾ STAMFORD THÁI LAN


dai-hoc-quoc-te-sramford-thai-lan
SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP NHẤT
Tự hào là thành viên của hệ thống trường Đại học Quốc tế Laureate – một mạng lưới quốc tế hàng đầu với 70 trường đại hcoj chất lượng ỏ 25 quốc gia. – Stamford Thainland International University đem đến một nền giáo dục tiên tiến, môi trường học tập năng động và sáng tạo, tạo ra nhiều sân chơi và hoạt động để giúp sinh viên trải nghiệm kinh nghiệm thực tế với một phức học phí hợp lý.
  • Môi trường giao dục quốc tế
  • Mức học phí hợp lý
  • Cơ sở vật vất hiện đại
  • Chương trình giao dục chuyển tiếp. Học sinh được chọn theo học chương trình giáo dục chuyển tiếp vào hai năm cuối tại một số quốc gia khác như Úc, Mỹ, Anh..

Yêu cầu tư vấn
tham-gia-bao-hiem-lien-ket-uu-tien-tuyen-sinh-ngay-hom-nay

BẮT ĐẦU THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY HÔM NAY

  • Với ý nghĩa đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình chắp cánh tương lai cho con trẻ, chương trình Quyền Ưu tiên Tuyển Sinh Du học là món quà đặc biệt dành cho Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh và đạt các điều kiện theo quy định của Dai-ichi Life Việt Nam như sau.
  • Người được bảo hiểm của Hợp đồng chính là cha/mẹ, ông/bà từ 18/60 tuổi
  • Người nhận quyền ưu tiên sẽ là con/ cháu của Người được bảo hiểm chính, từ 0 đến 12 tuổi.
  • Độ tuổi của Người nhận quyền ưu tiên khi hợp đồng đáo hạn sẽ từ 18 đến 21 tuổi.

Đăng ký tư vấn

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT TỪ GIANG BẢO HIỂM


DÀNH CHO 100 NGƯỜI ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẦU TIÊN
Sẵn sàng trước mọi rủi do cho cuộc sống thêm hạnh phúc

  • Thẻ bảo lãnh thanh toán viện phí mệnh giá lên tới 630tr đồng/bệnh
  • Kiểm tra năng lực tiếng anh miễn phí tại language link trị giá 2.000.000đ
  • Tặng vé tham dự chương trình thiếu niên siêu đẳng trị giá 1.000.000đ
  • Tặng BỘ E-BOOK nuôi dạy con thông minh
  • ... Và nhiều QUÀ TẶNG giá trị khác

Yêu cầu tư vấn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH ƯU TIÊN TUYỂN SINH


You Might Also Like

0 nhận xét